ทริป KIM JAEJOONG 2012 Asia Tour Fan Meeting in Thailand

ทริป KIM JAEJOONG 2012 Asia Tour Fan Meeting in Thailand

วันที่ 22 ตุลาคม – 24 ตุลาคม 2555

อันฮยองจ้ะ กลับมาอัพบล็อกอีกที งานมีตพี่แจ ฮี่ๆ งานนี้ไม่มีรูป ไม่มีคลิปอะไรเลย ดูแต่ตาจริงๆ พี่แจมาถึงไทยประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ เราก็รออยู่ตรงชั้น 4 ที่เดิม ตอนแรกก็คิดว่าตอนนางมานางต้องเดินก้มหน้าหาเหรียญชัวร์ ๕๕๕๕๕ ปรากฎว่านางเดินออกมาหน้าตายิ้มแย้มเลยจ้า โบกไม้โบกมือ คือแบบนางขาวเวอร์ วิ้งเวอร์ สวยเวอร์ ตอนแรกตั้งใจจะไม่กรี๊ดจ้า สุดท้ายกรี๊ดคอแทบแตก คลิปก็ไม่ได้ แล้วเราก็นั่งรถตามไปโรงแรม นางก็เล่นโทรศัพท์ไม่สนใจใครเลย (จุดนี้ต้องขอบคุณที่นางเล่นโทรศัพท์มากอะ ไม่งั้นไม่เห็นหน้านางแน่นอน XD) พอเรามาถึงโรงแรม ยามแม่งก็ไม่ให้เข้า แต่จุดนี้อะไรก็ไม่สนใจจ้า วิ่งเข้าไปเลย ยามแบบด่าตามหลังมาเลย ฮ่าๆๆๆ (แอบติ่งเบาๆ) แต่แบบสุดท้ายก็ไม่เห็น การ์ดแม่งโหดร้าย ผลักเราออกจากประตูโรงแรม เซงเป็ดดดด =_____=

วันต่อมาเราก็มาที่โรงแรมตอนเที่ยงๆ นั่งรอทั้งวันอะ นั่งจนปวดตูด  ตอนกลางคืนนี่ก็วนหารอบสุขุมวิทแม่งไม่เจอแม้แต่เงาพี่แจเลยยยยย แล้วแบบเข้าผับครั้งแรกเพราะนางเลยนะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หาแม่งทุกที่ก็ไม่เจอ เพลียจับจิตจ่ะ TOT

วันงานแล้วววววว เรามาถึงงานบ่ายๆ อะ ถึงแล้วก็ไปรับแฟนกูดทุกอย่างที่เค้าแจกเลยจ้า ฮ่าๆๆๆ งานมีตพี่แจเป็นงานที่เราประทับใจมากนะ คือนางหล่ออะ ขนาดอยู่ไกลนะ ยังฟินขนาดนี้เลย โฮ้ววว >_< แล้วตอนเล่นเกมนี่แบบโคตรอิจฉาอะ อยากได้บ้างงงงงง อีกอย่างนะ คือในงานนี่แบบยุนแจเยอะมากจ้า ฟินสุด ตอนขี่หมีอีก ฮ่าๆๆ แล้วที่ประทับใจสุดๆ นะ นางเตรียมกุหลาบให้ โฮ้วววววววว คิมแจจุงเธอมันนางฟ้าชัดๆ >///////////<  พองานจบเราก็รีบมาตามต่อ มาถึงร้านอาหารที่พี่แจกินอยู่ พี่กึ้งแกเหมาชั้นสองทั้งชั้นเลยจ้า เราก็มาส่องตอนนางกิน คือนางกินตุ้ยๆ เหมือนหิวมากอะ ฮ่าๆ แล้วก็กระดกหมดแก้วตลอดนะ บ่อยด้วยจ่ะ =[]= (คือในงานมีตบอกคนอื่นว่าอย่ากินเหล้า สูบบุหรี่จ่ะ=______=) แล้วนางเดินลงมาเข้าห้องน้ำ คือโคตรฟินนนน T////T ตอนขาไปก็ไม่เท่าไร แล้วพอออกมา เราก็เรียกแจจุง แจจุง แล้วนางหันมายิ้มหวาน หน้าบานแฉ่งจ้ะ หนูเกือบตาย >/////////////////< แล้วมันใกล้มากอะ นางวิ้งสุดดดดดดดดดด แม้ในที่มืด โฮ้ววว *ฟินจริงๆ* จากนั้นนางก็ขึ้นไปกินข้าวต่อ เราก็ส่องจนกระทั่งการ์ดให้ออกอะ ร้านเค้าบอกรบกวนลูกค้าเค้า ฮ่าๆๆๆๆๆๆ แล้วรอโคตรนานกว่าจะออกมาจากร้าน พอนางออกมาจ้า นางจะเดินไปผิดทาง ฮ่าๆๆ แล้วเราก็วิ่งตามนางไปที่รถ คือนางยิ้มหวานน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก T//////////////T แต่พี่การ์ดก็ผลักหนูออกได้โหดร้ายมากจ้า คือมันฟินมากแต่ก็ไม่เท่าช็อตออกมาจากห้องน้ำอะ อันนั้นแทบตายจริงๆ พอนางออกไปเราก็ไปที่โรงแรมต่อ แล้วคนตปทที่มารถคันเดียวกัน นางเล่าให้ฟังว่านางให้ตุ๊กตาหมีพี่ยุนใส่เสื้อ catch me ที่เปิดหลังกับพี่แจตอนออกจากร้านด้วยยยย คือวันนี้ฟินยุนแจสุดอะ

วันสุดท้ายยยยยยยแล้วจ้า เราก็ไปสนบ (เอาจริงๆ แบบไปสนบมากกว่ากลับบ้านตัวเองอีกอะ =[]=!) รู้สึกว่าตัวเองพลาดอะ มาช้าเกินไปคนเยอะ ไม่ได้อยู่หน้าเลย TTOTT แล้ววันนี้ที่สนบแฟนมารอส่งพี่แจเยอะมากกกกกกกก รอไปรอมาประมาณบ่ายโมงพี่แจก็มา คือนางน่ารักมากอะ ใส่เสื้อย้วยๆ เอาเฮดโฟนไว้ที่คอ ที่สนบที่พี่แจเข้ามามันย้อนแสงอะ แต่นางยังขาววิ้งมาก >< วันนี้เห็นพี่แจแค่ครึ่งตัวเอง แอบเสียใจเบาๆ แต่โดยรวมแล้วทริปนี้ฟินมากกกกนะ พี่แจน่ารักสุดๆ ทำเราเพ้อเลย เพ้อมากกกกกกกก ><  ใจหนึ่งก็ไม่อยากให้นางกลับ แต่อีกใจหนึ่งก็อยากให้นางรีบกลับไป ๕๕๕๕๕๕๕๕

ใส่ความเห็น